CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Máy Đầm Cóc Được Chia Thành Mấy Loại?

Cơ sở hạ tầng ngày một nâng cao, việc áp dụng các thiết bị máy móc vào từng công trình là điều không thể thiếu. Đối với việc thi công nền bê tông thì cần dùng những thiết bị như: máy trộn bê tông, đầm cóc, đầm dùi, đầm thước, đầm bàn,… Hôm nay, Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn dòng thiết bị máy đầm cóc và tìm hiểu xem “Máy đầm cóc được chia thành mấy loại?

Máy đầm cóc được chia thành mấy loại?
>>> Bài viết quan tâm: 5 Điều cần lưu ý khi mua máy đầm dùi bê tông

Máy đầm cóc là gì?

Đầm cóc là dòng máy làm nền khá cần thiết trong giai đoạn thi công nền, móng, sàn nhà, mặt đường...Thiết bị có khả năng nén chặt xi măng, nền đất, sàn nhà qua bánh răng dẫn động và cơ cấu quay thanh truyền, momen xoắn từ trục ra của động cơ đốt trong hoặc động cơ điện. Từ đó, chuyển hóa thành chuyển động lên xuống sẽ truyền lực trực tiếp xuống chân đầm.
Máy đầm cóc là thiết bị không thể thiếu tại các công trình

Phân loại máy đầm cóc

Hiện có khá nhiều loại máy đầm cóc với thiết kế và kiểu dáng khác nhau nhưng đều có chức năng giống nhau chỉ khác về độ nén và nhiên liệu sử dụng.
Theo nhiên liệu sử dụng đầm cóc chia thành 2 loại: đầm cóc chạy xăng và đầm cóc chạy điện.
- Máy đầm cóc chạy xăng dùng xăng là nhiên liệu chính để máy vận hành, có khả năng dùng ở bất kỳ nơi nào mà không cần tới nguồn điện, với tính động cơ cao nên đây là loại máy được nhiều người ưa chuộng hơn. Máy thường sử dụng động cơ Honda và động cơ Robin, ít bị hư hỏng, dễ sử dụng, bảo dưỡng dễ dàng.
- Đầm cóc chạy điện dùng nguồn điện làm nhiên liệu sử dụng giúp đầm cóc có hiệu suất làm việc cao, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.
Máy đầm cóc chạy điện
Nhưng máy đầm cóc chạy điện chỉ dùng ở nơi có nguồn điện nên tính cơ động không cao, ít được dùng hơn. Thiết bị thường dùng động cơ điện 1 pha hay 3 pha công suất mạnh, hiệu quả làm việc cao, chi phí bảo dưỡng thấp.
Theo thương hiệu máy đầm cóc được thành rất nhiều loại:
- Đầm cóc Conmec: là một dòng máy có thương hiệu từ Trung Quốc, động cơ Robin chạy xăng.
- Máy đầm cóc Tacom: Một sản phẩm của Nhật Bản, dùng động cơ xăng Honda.
- Máy đầm cóc Mikasa: Thương hiệu Mikasa khá nổi tiếng với máy đầm cóc cùng nhiều loại máy khác như máy đầm bàn, máy xoa nền bê tông…
Máy đầm cóc Mikasa

Điểm mua máy đầm cóc giá rẻ, uy tín nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối máy đầm cóc giá rẻ cùng nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau làm cho người sử dụng băn khoăn không biết địa chỉ nào uy tín để mua được sản phẩm chất lượng.
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đầm cóc giá rẻ
Siêu thị điện máy Hải Minh là địa điểm chuyên xuất nhập khẩu các dòng máy đầm cóc ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc...Đảm bảo 100% hàng chính hãng có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ. Khi đến với Hải Minh bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn giá cả của từng sản phẩm. Cùng nhiều sản phẩm máy móc công nghiệp – xây dựng, nông nghiệp, thiết bị văn phòng khác. Mời bạn tham khảo thêm tại Website: sieuthihaiminh.vn.
Share:

7 nhận xét:

Unknown nói...

Đầm cóc là dòng máy làm nền khá cần thiết trong giai đoạn thi công nền, móng, sàn nhà, mặt đường. máy cân mực giá rẻ

Unknown nói...

Hiện có khá nhiều loại máy đầm cóc với thiết kế và kiểu dáng khác nhau nhưng đều có chức năng giống nhau chỉ khác về độ nén và nhiên liệu sử dụng. máy tời xây dựng

Lê Hoa nói...

Theo nhiên liệu sử dụng đầm cóc chia thành 2 loại: đầm cóc chạy xăng và đầm cóc chạy điện. máy tời xây dựng

Tin teen nói...

Đầm cóc là dòng máy làm nền khá cần thiết trong giai đoạn thi công nền, móng, sàn nhà, mặt đường.. may phun vua be tong

Sò Điệp nói...

Máy đầm cóc chạy xăng dùng xăng là nhiên liệu chính để máy vận hành, có khả năng dùng ở bất kỳ nơi nào mà không cần tới nguồn điện, máy cắt plasma cầm tay

Loan nói...

Máy đầm cóc chạy xăng dùng xăng là nhiên liệu chính để máy vận hành máy hút ẩm công nghiệp

Loan nói...

Chinh phục ngôn ngữ tiếng anh cần lựa chọn đúng lộ trình, hãy tham khảo ngay các khóa học học tiếng anh giao tiếp tại nhà tại IGEMS

Nhãn

Lưu trữ Blog