CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Những Thương Hiệu Pa lăng Xích Kéo Tay Nổi Tiếng

Pa lăng là thiết bị nâng hạ khá phổ biến hiện nay và được người dùng biết đến với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau từ các quốc gia trên thế giới như: Nitto, Vital, Oshima, Kawasaki,… Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Những thương hiệu Pa lăng xích kéo tay nổi tiếng qua bài viết sau.
Những thương hiệu Pa lăng xích kéo tay nổi tiếng
>>> Bài viết quan tâm: Hướng dẫn bảo dưỡng máy đầm cóc đúng cách
Những năm trở lại đây dòng sản phẩm pa lăng xích được xuất hiện rất nhiều ở Việt Nam với chất lượng, thương hiệu và mẫu mã khá đa dạng. Cùng nhiều tải trọng nâng phù hợp trong công việc của từng nơi. Để lựa chọn thiết bị thích hợp cho công việc của mình bạn cũng có thể dựa vào thương hiệu của nó như chúng tôi chỉ ra.

Pa lăng xích kéo tay Nitto, Vital Nhật Bản

Đây là một thương hiệu Pa lăng xích kéo nổi tiếng của Nhật Bản đã và đang được dùng nhiều nhất hiện nay bởi chất lượng đảm bảo và giá thành rất hợp lý, phù hợp với yêu cầu của người sử dụng.
- Pa lăng xích kéo tay Nitto: có tải trọng nâng từ 1tấn đến 20 tấn với chiều dài dây là 3m hoặc 5m cho người dùng lựa chọn.
Pa lăng xích kéo tay Nitto
- Pa lăng xích kéo tay Vital: sản phẩm có trọng tải nâng từ 1 tấn đến 5 tấn và cũng có chiều dài dây 3m hoặc 5m.

Palăng xích kéo tay Oshima, Kawasaki Nhật Bản

Thiết bị nâng hạ Oshima và Kawasaki cũng thuộc thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được người dùng lựa chọn bởi khả năng nâng hạ vượt trội chắc chắn, chất liệu cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, nhiệt và tác động khi va chạm trong quá trình làm việc.

Palăng xích kéo tay Oshima
Sản phẩm được thiết kế với xích thép tải đúng chuẩn G80. Có trọng tải nâng từ 0.5 tấn đến 5 tấn và chiều dài xích tải là 3M, 5M giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

Palang xích kéo tay DSN, Kukdong Hàn Quốc

Là loại palăng xích kéo tay tầm trung của Deasan, với chiều dài xích tiêu chuẩn (Có khả năng điều chỉnh chiều dài theo yêu cầu của khách hàng),thao tác dễ dàng nâng các vật nặng có trọng lượng từ 0,5 tấn đến 20 tấn tùy từng tải trọng của máy.
Sản phẩm được chế tạo bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, chịu va đập tốt, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.
Palang xích kéo tay DSN

Pa lăng xích kéo tay KCT Trung Quốc

Thiết bị dòng KCT có cấu tạo nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt, di chuyển và bảo quản. Các linh kiện của Pa lăng chắc chắn và bền.

Với các tải trọng nâng từ 1 tấn đến 5 tấn, giá thành khá “hạt rẻ” phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng.
Pa lăng xích kéo tay KCT

Điểm bán Pa lăng xích kéo tay chính hãng

Siêu thị điện máy Hải Minh là lựa chọn số 1 của khách hàng khi có nhu cầu mua các dòng sản phẩm máy móc xây dựng nói chung và thiết bị nâng hạ nói riêng như: máy tời điện, pa lăng,.. Chúng tôi chuyên xuất nhập khẩu và phân phối chính hãng của các thương hiệu Pa lăng Daesan, Nitto, Vital,...
Sản phẩm tại Hải Minh đã chiếm được niềm tin của rất nhiều khách hàng bởi chất lượng, giá thành và chế độ bảo hành sau mua hàng tận tình, chu đáo.
Siêu thị Hải Minh  là điểm bán Pa lăng xích kéo tay chính hãng
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 - Hải Phòng: 0225.3528299 - Thanh Hóa: 0237.375.3668 để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tốt nhất.
Share:

7 nhận xét:

Máy hút chân không yamafuji nói...

Để lựa chọn thiết bị thích hợp cho công việc của mình bạn cũng có thể dựa vào thương hiệu của nó như chúng tôi chỉ ra. máy đếm tiền

Unknown nói...

Sản phẩm được chế tạo bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao máy phát điện công nghiệp

Nguyên Hải Minh nói...

Trong ngành xây dựng, chắc chắn bạn sẽ cần đến các thiết bị điện cơ. bạn hãy mua súng bắn bu lông giá rẻ để công việc của mình thuận tiện hơn nhé. Hoặc có thể mua súng bắn bu lông giá rẻ để tiết kiệm nhất nhé

Lê Hoa nói...

Pa lăng xích kéo tay Nitto: có tải trọng nâng từ 1tấn đến 20 tấn với chiều dài dây là 3m hoặc 5m cho người dùng lựa chọn.
Máy cắt bê tông

Sò Điệp nói...

chuyên xuất nhập khẩu và phân phối chính hãng của các thương hiệu Pa lăng Daesan, Nitto, Vital,... máy cắt plasma cầm tay

Loan nói...

Pa lăng xích kéo tay Vital: sản phẩm có trọng tải nâng từ 1 tấn đến 5 tấn và cũng có chiều dài dây 3m hoặc 5m máy phát điện chính hãng

Loan nói...

Chinh phục ngôn ngữ tiếng anh cần lựa chọn đúng lộ trình, hãy tham khảo ngay các khóa học học tiếng anh với giáo viên nước ngoài tại IGEMS

Nhãn

Lưu trữ Blog