CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông

Máy cắt bê tông là một thiết bị khá cần thiết trong ngành xây dựng hiện nay, để sử dụng nó một cách an toàn và hiệu quả nhất không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn một số “Lưu ýkhi sử dụng máy cắt bê tông”.
Lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông
>>> Xem thêm: Tìm hiểu về máy đầm cóc Hitachi ZV55RL

Lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông

- Trước khi đưa máy cắt bê tông vào thi công cần kiểm tra các vấn đề kỹ thuật của máy kỹ lưỡng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, đặc biệt là một số bộ phận an toàn như phanh, cơ cấu tự hãm và cơ cấu hạn chế hành trình. Khi phát hiện ra lỗi kỹ thuật, hỏng hóc cần phải khắc phục ngay, tuyệt đối không đưa vào hoạt động.

- Người vận hành máy cắt bê tông cần được đào tạo về cách sử dụng và có hiểu biết cơ bản về thiết bị như cấu tạo, nguyên tắc hoạt động và phương thức vận hành máy.
Cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ khi vận hành máy cắt bê tông
- Cần trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động cho người vận hành máy như mũ, áo bảo hộ, kính, găng tay,... Nên chọn mua thiết bị máy móc đúng chuẩn giúp đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho công nhân vì trong quá trình khoan cắt bê tông có thể tạo ra bụi nhiều không tốt cho sức khỏe.

- Vị trí đứng khi vận hành máy  là vấn đề khá quan trọng vì nó sẽ giúp cho việc thi công thuận tiện hơn, hạn chế trường hợp bê tông đổ vào người khi thi công khoan cắt tường nhà.

- Việc khoan cắt bê tông luôn tiềm ẩn nguy hiểm nhất định nên cần lưu ý và thật cẩn thận, miếng vỡ bê tông có thể rơi bất cứ khi nào.

- Sau khi kết thúc công việc nên khóa và hãm bộ phận khởi động tránh máy tự khởi động lại sẽ gây nguy hiểm cho người dùng.
Nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ máy cắt bê tông 
- Khi máy cắt bê tông giá rẻ của bạn không hoạt động cần bảo quản máy ở nơi khô thoáng, không nên để ở ngoài làm han rỉ và giảm hiệu quả của máy khi dùng. Thường xuyên kiểm tra, vệ sinh sạch sẽ, tra dầu mỡ, khắc phục sự cố ngay khi cần thiết.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn, mong rằng sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị máy cắt bê tông đem lại hiệu quả cũng như năng suất công việc cao nhất.

Nếu bạn đang tìm mua máy móc thiết bị xây dựng như: máy đầm cóc, đầm bàn, máy khoan từ, máy phun sơn, tời điện mini, pa lăng xích,…. Hãy đến với Siêu thị điện máy Hải Minh để có được những sản phẩm chất lượng.
Share:

9 nhận xét:

Máy hút chân không yamafuji nói...

Cảm ơn bài viết của bạn,hữu ích
may ep cam vien

Tin teen nói...

Máy cắt bê tông là một thiết bị khá cần thiết trong ngành xây dựng hiện nay, máy cân mực laser

Unknown nói...

Người vận hành máy cắt bê tông cần được đào tạo về cách sử dụng và có hiểu biết cơ bản về thiết bị như cấu tạo, nguyên tắc hoạt động và phương thức vận hành máy. giá máy cắt bê tông nhựa

Nhật Ánh nói...

Khi phát hiện ra lỗi kỹ thuật, hỏng hóc cần phải khắc phục ngay, tuyệt đối không đưa vào hoạt động. gia may thai cay chuoi

Unknown nói...

nguyên tắc hoạt động và phương thức vận hành may cat sat gia re

Gia Hân nói...

Máy cắt bê tông là một thiết bị khá cần thiết trong ngành xây dựng hiện nay, để sử dụng nó một cách an toàn và hiệu quả nhất không phải ai cũng biết. máy cắt plasma

Gia Hân nói...

Khi máy cắt bê tông giá rẻ của bạn không hoạt động cần bảo quản máy ở nơi khô thoáng, không nên để ở ngoài làm han rỉ và giảm hiệu quả của máy khi dùng. máy tời điện

Sò Điệp nói...

Vị trí đứng khi vận hành máy là vấn đề khá quan trọng vì nó sẽ giúp cho việc thi công thuận tiện hơn, hạn chế trường hợp bê tông đổ vào người khi thi công khoan cắt tường nhà. giá máy cắt plasma

Loan nói...

Trước khi đưa máy cắt bê tông vào thi công cần kiểm tra các vấn đề kỹ thuật của máy kỹ lưỡng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất máy hút ẩm mini

Nhãn