CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Những Điều Cần Quan Tâm Khi Mua Máy Chấm Công

Với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, dễ dàng sử dụng thì máy chấm công là thiết bị được lựa chọn số 1 cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng. Tuy nhiên, để chọn mua được dòng máy phù hợp với nhu cầu ta nên quan tâm đến các thông số kỹ thuật của nó. Hải Minh xin đưa ra Những điều cần quan tâm khi mua máy chấm công giúp bạn lựa chọn được thiết bị tốt nhất.

Những điều cần quan tâm khi mua máy chấm công
>>> Tin thêm: Máy phun sơn bột trét, matit là gì? Ưu điểm của máy phun bột trét

Bộ nhớ của máy chấm công

Hầu hết các máy chấm công đều có bộ nhớ trong máy, tùy theo loại bạn chọn mua sẽ có bộ nhớ khác nhau.
- Bộ nhớ người dùng: thông số này khá cần thiết vì nếu chọn máy có bộ nhớ ít hơn số nhân viên hiện có của doanh nghiệp sẽ tốn chi phí mua thêm 1 chiếc máy nữa rất lãng phí.
- Bộ nhớ vân tay: Đối với máy chấm công vân tay sẽ cho biết số lượng vân tay có thể đăng ký trên thiết bị (mỗi người có thể đăng ký từ 1 đến 10 ngón tay).
- Bộ nhớ thẻ: Đây là dạng máy châm công thẻ từ, bộ nhớ thẻ cho biết số lượng thẻ cảm ứng mà máy cho phép đăng ký (mỗi người đăng ký 1 thẻ).
Bộ nhớ của máy chấm công
- Bộ nhớ khuôn mặt: Bộ nhớ này của máy chấm công khuôn mặt, cho biết số lượng khuôn mặt tối đa mà máy cho phép đăng ký.
- Bộ nhớ sự kiện: là số bản ghi (log record) tối đa được lưu trên máy, khi xác nhận (chấm công) của người dùng (vân tay, thẻ cảm ứng…) máy sẽ lưu thông tin khi cần phần mềm có thể download về xử lý, mỗi lần người dùng xác nhận được tính là một bản ghi.

Phương thức kết nối của máy chấm công

 Đây là những chuẩn kết nối mà máy chấm công hỗ trợ để kết nối với máy tính (RS232, RS485, RS442, ethernet, USB, WIFI…). Thường thì nên lựa chọn kết nối USB thông dụng và dễ dàng kết nối với các máy tính.
Phương thức kết nối của máy chấm công

Kích thước máy chấm công

Kích thước của máy gồm có: chiều cao, chiều rộng, độ dày của máy. Nên xem xét trước khi mua để không gặp phải trường hợp vị trí lắp đặt nhỏ hơn so với kích thước máy.

Công nghệ vân tay của máy chấm công vân tay

Với máy chấm công vân tay thì máy có hỗ trợ 2 công nghệ quang học và điện dung. Máy dùng công nghệ quang học được dùng phổ biến hơn bởi có khả năng chống được những vân tay giả và có giá thành rẻ hơn.
Công nghệ vân tay của máy chấm công vân tay

Môi trường làm việc phù hợp cho máy chấm công

Trên thị trường có các loại máy chấm công có khả năng chống nước, chống bụi bẩn, chống va đập… Chúng ta nên xem xét khi có ý định lắp đặt máy ở môi trường làm việc khắc nghiệt.

Trên đây là những thông tin mà Hải Minh muốn chia sẻ tới bạn đọc. Với kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh và lắp đặt máy chấm công Siêu thị Hải Minh chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm máy chấm công giá rẻ, chính hãng, chất lượng, uy tín tới các doanh nghiệp. Chúc Quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp mình!
Share:

9 nhận xét:

Thanh Loan nói...

Bộ nhớ sự kiện: là số bản ghi (log record) tối đa được lưu trên máy
máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

Nhật Ánh nói...

Hải Minh xin đưa ra Những điều cần quan tâm khi mua máy chấm công giúp bạn lựa chọn được thiết bị tốt nhất.máy hút bụi giặt thảm

Tin teen nói...

Hầu hết các May cham cong đều có bộ nhớ trong máy, tùy theo loại bạn chọn mua sẽ có bộ nhớ khác nhau.

Lê Hoa nói...

Bộ nhớ người dùng: thông số này khá cần thiết vì nếu chọn máy có bộ nhớ ít hơn
Máy tời điện

Unknown nói...

tùy theo loại bạn chọn mua sẽ có bộ nhớ khác nhau. máy cắt sắt công nghiệp giá rẻ

Gia Hân nói...

Trên thị trường có các loại máy chấm công có khả năng chống nước, chống bụi bẩn, chống va đập… Chúng ta nên xem xét khi có ý định lắp đặt máy ở môi trường làm việc khắc nghiệt. máy ép plastic

Gia Hân nói...

Kích thước của máy gồm có: chiều cao, chiều rộng, độ dày của máy. Nên xem xét trước khi mua để không gặp phải trường hợp vị trí lắp đặt nhỏ hơn so với kích thước máy. máy đóng sách

Sò Điệp nói...

Bộ nhớ khuôn mặt: Bộ nhớ này của máy chấm công khuôn mặt, cho biết số lượng khuôn mặt tối đa mà máy cho phép đăng ký. máy cắt plasma cầm tay

Loan nói...

Bộ nhớ này của máy chấm công khuôn mặt, cho biết số lượng khuôn mặt tối đa Tời xây dựng

Nhãn

Lưu trữ Blog