CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Tìm Hiểu Cách Thức Hoạt Động Của Máy Chấm Công Kiểm Soát Cửa

Máy chấm công kiểm soát cửa là một thiết bị đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, bạn có biết cách để máy hoạt động hiệu quả hay những nguyên lý vận hành của máy chấm công kiểm soát cửa hay không? Để hiểu hơn về những nguyên lý làm việc của máy chấm công thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu cách thức hoạt động của máy chấm công kiểm soát cửa

Cách thức hoạt động của máy chấm công kiểm soát cửa

Tại các cửa ra vào của tổ chức, doanh nghiệp yêu cầu an ninh cao sẽ được gắn một chiếc máy chấm công vân tay,thẻ từ hay khuôn mặt có tính năng kết nối hệ thống khóa điện tử và điều khiển hệ thống khóa điện tử.
Máy chấm công được kết nối với máy tính thông qua phần mềm chấm công và chuyển dữ liệu trực tiếp về máy tính. Cũng có bộ lưu trữ dữ liệu ngay trên máy.
Trước khi ra vào cửa nhân viên buộc phải chấm công bằng cách in dấu vân tay, quẹt thẻ hay khuôn mặt để đầu đọc nhận dạng.
Thiết bị sẽ xác định tính hợp lệ của dấu vân tay, thẻ từ rồi đưa ra thông báo thành công hay không, nếu thành công máy chấm công ra lệnh cho cửa mở/đóng tự động sau mỗi lần ra vào.
Sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa
Mọi hoạt động, thời gian ra vào của từng công nhân viên đều được lưu lại, phục vụ cho công việc chấm công và tính lương trở nên tiện lợi, nhanh chóng hơn.

Máy chấm công kiểm soát cửa có nguyên lý hoạt động rất đơn giản nhưng tiện lợi trong kiểm soát ra vào, chấm công cho nhân viên trong doanh nghiệp.

Ưu điểm của máy chấm công kiểm soát cửa

- Công nghệ hiện đại, tiết kiệm thời gian, bảo mật cao
Được thiết kế theo công nghệ hiện đại tích hợp cả tính năng chấm công và kết nối khóa cửa. Đảm bảo về độ chính xác cực cao so với phương thức chấm công thủ công. Tiết kiệm được tối đa thời gian vì việc chấm công gần như là tự động.
Các dữ liệu, thông tin chi tiết có thể xuất ra thành báo cáo tổng quát hay chi thiết theo yêu cầu của người sử dụng ở bất kỳ thời điểm nào.
Không xảy ra hiện tượng chấm công hộ đối với dòng máy chấm công thẻ giấy hay phương phấp chấm công thủ công. Có thể kết hợp với khóa điện từ giúp kiểm soát hệ thống cửa ra vào tốt hơn.
Được cài đặt phần mềm chấm công riêng cho từng model, giúp quản lý chấm công và hệ thống khóa cửa tiện lợi, an toàn.
- Tính năng đa dạng, quản lý đơn giản
Dòng máy chấm công kiểm soát cửa được tích hợp tính năng đóng mở cửa Assess Control tự động và tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng có thể lựa chọn các model có thêm tính năng: kết nối chuông, báo giờ, loa,.... việc quản lý thông qua phần mềm chấm công sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Trên đây là một vài thông tin về nguyên lý hoạt động của máy chấm công. Nếu bạn muốn biết cụ thể hơn những thông tin này hãy đến với siêu thị Hải Minh. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn và giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về Máy chấm công vân tay kiểm soát cửa nào tốt nhất? Có thể xem ngay tại đây.
Share:

8 nhận xét:

Lê Hoa nói...

Thiết bị sẽ xác định tính hợp lệ của dấu vân tay, thẻ từ rồi đưa ra thông báo thành công hay không, máy tời xây dựng

Thanh Loan nói...

Được thiết kế theo công nghệ hiện đại tích hợp cả tính năng chấm công và kết nối khóa cửa Pa lăng chính hãng

Thu Đỗ nói...

Cũng có bộ lưu trữ dữ liệu ngay trên máy.
Trước khi ra vào cửa nhân viên buộc phải chấm công bằng cách in dấu vân tay, quẹt thẻ hay khuôn mặt để đầu đọc nhận dạng. may phun thuoc

Loan nói...

Máy chấm công được kết nối với máy tính thông qua phần mềm chấm công và chuyển dữ liệu trực tiếp về máy tính máy hút ẩm chính hãng

Thu Đỗ nói...

Các dữ liệu, thông tin chi tiết có thể xuất ra thành báo cáo tổng quát hay chi thiết theo yêu cầu của người sử dụng ở bất kỳ thời điểm nào.máy cắt sắt cầm tay

Thu Đỗ nói...

Có thể kết hợp với khóa điện từ giúp kiểm soát hệ thống cửa ra vào tốt hơn.máy cắt sắt giá rẻ

Thu Đỗ nói...

Trước khi ra vào cửa nhân viên buộc phải chấm công bằng cách in dấu vân tay, quẹt thẻ hay khuôn mặt để đầu đọc nhận dạng. may che bien thuc an

Thu Đỗ nói...

máy bơm mỡ giá rẻ sẽ xác định tính hợp lệ của dấu vân tay, thẻ từ rồi đưa ra thông báo thành công hay không

Nhãn