CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Cách sử dụng máy đầm cóc trong xây dựng tốt nhất

Trên mỗi công trình xây dựng máy đầm cóc là một thiết bị không thể thiếu cho công việc thi công nền. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng máy hiệu quả. Bài viết "Cách sử dụng máy đầm cóc trong xây dựng tốt nhất" dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị của mình đúng cách cũng như hiệu quả công việc cao nhất.

Hình ảnh máy đầm cóc


Đôi nét về đầm cóc

Đầm cóc là dòng thiết bị được dùng nhiều trong quá trình thi công nền, sàn nhà, mặt đường... Có cấu tạo nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp làm việc ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp như: kênh, mương, đường ống nước, chân cột điện...

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 dòng máy đầm cóc chính: đầm cóc chạy xăng và đầm cóc chạy điện cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Mikasa, Tacom, Conmec, HCD, HCR.. Trong đó dòng máy được dùng nhiều nhất là dòng chạy xăng Mikasa có xuất xứ Nhật Bản.

Máy đầm cóc chạy xăng được nhiều người lựa chọn

Hướng dẫn sử dụng máy đầm cóc

Đầm cóc có cấu tạo gồm động cơ 4 thì mới nhất, ứng dụng linh hoạt, máy đầm cóc chạy xăng giúp thao tác nhanh chóng và chính xác hơn. Nguyên tắc đầu tiên mà người dùng máy cần tuân thủ trước khi vận hành là kiểm tra lượng xăng trong máy, nếu cần thiết thì bổ sung thêm. Sau đó, kiểm tra một số thiết bị trong máy, cho máy chạy thử. Nếu phát hiện bất kỳ điều gì khác thường thì phải dừng máy lại ngay và kiểm tra khi có sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm. Xem xét máy kỹ lưỡng để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động bình thường mới đưa vào sử dụng.

- Giật nổ để thiết bị vận hành bằng cách kéo dây khởi động. 
- Sau khi động cơ chạy thì tăng ga từ từ để dễ dàng kiểm soát thiết bị. Không được tăng đột ngột hạn chế tình trạng máy đầm giật mạnh không kiểm soát được và làm giảm tuổi thọ của máy.
- Bắt đầu đầm, người điều khiển nên cầm chắc tay tránh để máy nhảy lung tung mất kiểm soát.

Hướng dẫn sử dụng máy đầm cóc
- Tiếp tục đầm liên tục và dàn đều ra khắp mặt sàn, không tập trung đầm chỉ 1 chỗ vì sẽ khiến mặt sàn không đều, dễ bị nghiêng.
- Sau khi sử dụng máy đầm cóc phải kiểm tra một số bộ phận giật nổ, chân đầm và vệ sinh sạch sẽ máy đầm cóc, ghi lại tình trạng máy và bàn giao lại cho người sử dụng sau đó.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua máy đầm cóc, máy đầm bàn, máy tời điện, đầm dùi, ... hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Share:

13 nhận xét:

Unknown nói...

Giật nổ để thiết bị vận hành bằng cách kéo dây khởi động. tời điện

Tời điện yamafuji nói...

Có cấu tạo nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp làm việc ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp như: kênh, mương, đường ống nước, chân cột điện... máy nghiền bột

Lê Hoa nói...

Sau khi động cơ chạy thì tăng ga từ từ để dễ dàng kiểm soát thiết bị Máy cắt bê tông

Máy đóng đai yamafuji nói...

Giật nổ để thiết bị vận hành bằng cách kéo dây khởi động.
may boc hat ngo

An_An nói...

Cách sử dụng máy đầm cóc trong xây dựng thật hữu ích, ngoài đầm cóc có máy hủy tài liệu không bạn ?

Tin teen nói...

Đầm cóc có cấu tạo gồm động cơ 4 thì mới nhất, ứng dụng linh hoạt, máy đầm cóc chạy xăng giúp thao tác nhanh chóng và chính xác hơn. xem thêm: máy đo độ bụi

An_An nói...

Bài viết của bạn hay quá. Mình cung cấp  Máy chà tường chính hãng, giá tốt nhất liên hệ để được tư vấn.

Hang Nguyen nói...

Trên mỗi công trình xây dựng máy đầm cóc, may cat sat thuy luc là một thiết bị không thể thiếu

Unknown nói...

cấu tạo nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng, máy nghiền vắt nghệ liên hoàn

Sò Điệp nói...

nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Mikasa, Tacom, Conmec, HCD, HCR.. Trong đó dòng máy được dùng nhiều nhất là dòng chạy xăng Mikasa có xuất xứ Nhật Bản. máy cắt plasma cầm tay

Loan nói...

Giật nổ để thiết bị vận hành bằng cách kéo dây khởi động giá máy cắt rãnh tường

Thanh Loan nói...

IGEMS đem tới môi trường học tiếng anh thoải mái hiệu quả qua khóa học khóa học tiếng anh cho trẻ em cho các học viên

Loan nói...

Tiếng anh lưu loát chỉ sau 3 tháng. Hãy tham khảo ngay khóa học học tiếng anh online lớp 1 tại IGEMS

Nhãn

Lưu trữ Blog