CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Những Lưu Ý Khi Mua Máy Trộn Bê Tông Cũ


Máy trộn bê tông là thiết bị được dùng trong công cuộc trộn hỗn hợp vữa, bê tông cho công trình xây dựng giúp tiết kiệm thời gian và nhân công cho chủ thầu xây dựng. Không phải ai cũng có khả năng mua máy trộn bê tông mới nên dòng đã qua sử dụng sẽ là lựa chọn thứ hai. Chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn Những lưu ý khi mua máy trộn bê tông cũ qua bài viết dưới đây.
Những lưu ý khi mua máy trộn bê tông cũ
>>> Bài viết quan tâm: Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Yamafuji DZR02

Những lưu ý khi mua máy trộn bê tông cũ

- Công suất hay thể tích: Chúng ta cần lựa chọn máy có công suất phù hợp với công trình mình đang làm để đạt hiệu quả cao nhất. Cũng như thể tích đối với các công trình vừa và nhỏ thì nên chọn thể tích thùng nhỏ.
- Quan sát bên ngoài không có nhiều vết rỉ sét hoặc máy trộn bê tông đã quá cũ chúng ta không nên mua. Vì dòng máy như thế có khả năng hoạt động không tốt và không đảm bảo an toàn khi vận hành.
- Cần đảm bảo là chiếc máy trộn bê tông vẫn hoạt động bình thường. Bởi nhìn bề ngoài máy được sơn lại như mới nhưng chất lượng có thể không tốt. Vì thế chúng ta nênkiểm tra cẩn thận xem máy trộn có hoạt động và an toàn không nha!
Vận hành máy trộn bê tông
Máy cũ sẽ giúp tiết kiệm kinh phí đầu tư nhưng luôn đi kèm những rủi ro vì thế nếu có khả năng chúng ta nên đầu tư một chiếc máy mới nếu có thể. Đối với công trình nhỏ ở gia đình, chỉ cần dùng máy trong một thời gian ngắn thì bạn có thể thuê máy trộn sẽ tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, Siêu thị Hải Minh hiện đang cung cấp và phân phối các sản phẩm máy trộn bê tông mới với máy trộn bê tông giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tới mua hàng trực tiếp.
Những sản phẩm máy trộn bê tông mà chúng tôi cung cấp:
- Máy trộn bê tông cưỡng bức
- Máy trộn bê tông tự hành
- Máy trộn bê tông tự do
Máy trộn bê tông cưỡng bức
Bên cạnh đó Siêu thị Hải Minh còn cung cấp các sản phẩm máy công nghiệp – xây dựng khác như: đầm cóc, máy xoa nền bê tông, đầm bàn, tời xây dựng, đầm dùi,… Mời bạn tham khảo thêm chi tiết tại website: Sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn.
Share:

6 nhận xét:

Thanh Loan nói...

Cần đảm bảo là chiếc máy trộn bê tông vẫn hoạt động bình thường. Bởi nhìn bề ngoài máy được sơn lại như mới nhưng chất lượng có thể không tốt
đầm cóc

Lê Hoa nói...

Máy cũ sẽ giúp tiết kiệm kinh phí đầu tư nhưng luôn đi kèm những rủi ro vì thế nếu có khả năng chúng ta nên đầu tư một chiếc máy mới nếu có thể
máy đầm thước giá rẻ

Sò Điệp nói...

Vì dòng máy như thế có khả năng hoạt động không tốt và không đảm bảo an toàn khi vận hành. máy cắt plasma cầm tay

XuXu nói...

Công suất hay thể tích: Chúng ta cần lựa chọn máy có công suất phù hợp với công trình mình đang làm để đạt hiệu quả cao nhất. máy mài nền

Loan nói...

Cần đảm bảo là chiếc máy trộn bê tông vẫn hoạt động bình thường máy phát điện chạy xăng

Loan nói...

Chinh phục ngôn ngữ tiếng anh cần lựa chọn đúng lộ trình, hãy tham khảo ngay các khóa học tiếng anh trẻ em online miễn phí tại IGEMS

Nhãn

Lưu trữ Blog