CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Các Loại Tời Kéo Được Sử Dụng Phổ Biến Hiện Nay

Trong ngành công nghiệp và xây dựng ngày nay hầu như không thể vắng mặt thiết bị như tời kéo. Chúng được sử dụng để kéo tải dịch chuyển vật nặng trên mặt phẳng ngang, phương nghiêng và lên cao qua động cơ điện. Vậy Các loại tời kéo được sử dụng phổ biến hiện nay là gì? Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ở bài viết dưới đây.
Các loại tời kéo được sử dụng phổ biến hiện nay
>>> Bài viết quan tâm: 5 Tiêu chí cần biết khi mua pa lăng cáp điện, xích điện
Tời kéo thường sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha với cấu tạo gồm tang quấn dây giúp nâng vật liệu, hàng hóa lên cao một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian làm việc.

Tời kéo quay tay

Tời kéo quay tay hay còn được gọi là tời kéo tay có cấu tạo gồm tang cuốn cáp, các cặp bánh răng truyền động và khung tời được hàn từ thép tấm và tấm hình.
Thiết bị có lực kéo 5 – 80kN và chiều dài của cáp là 50m – 200m. Hoạt động dựa vào quay tay quai, với hai bánh răng dịch chuyển trục dọc để thay đổi tỷ số truyền trên trục dẫn động.
Tùy vào kích thước của vật để áp dụng loại bánh răng. Nếu nâng vật có trọng lượng nặng thì sử dụng bánh răng nhỏ, vật nhẹ hơn thì dùng bánh răng lớn để tăng tốc độ.
Tời kéo quay tay
Tời kéo tay thường được để nâng các vật liệu, hàng hóa có trọng lượng nhẹ hoặc kéo các xe có trọng tải nhỏ.

Máy tời kéo

Máy tời kéo là thiết bị có công suất cao và vượt trội hơn tời kéo quay tay. Thiết bị thường được dùng để kéo, nâng hạ vật có trọng lượng nặng, lượng cáp lên tới 400m.
Máy tời kéo được chia thành 3 loại là tời điện đảo chiều, tời nhiều tốc độ và tời ma sát.
- Tời điện đảo chiều
Máy tời điện đảo chiều được dùng nhiều tại các bãi lắp ráp và trong xây dựng. Với cấu tạo có động cơ điện nối với hộp giảm tốc qua khớp nối đàn hồi. Bánh phanh là vành ngoài của nửa khớp nối bên phía hộp giảm tốc.
Máy tời điện
Khi dùng sản phẩm tời điện đảo chiều người dùng hoàn toàn yên tâm bởi thiết bị có độ tin cậy cao, dễ dàng điều khiển và sử dụng nên độ phổ biến khá cao.
- Tời nhiều tốc độ
Tời nhiều tốc độ được dùng để nâng hạ vật nặng trong quá trình lắp ráp các kết cấu xây dựng. Khi nâng tải và hạ móc không tải, cần dùng tời nhiều tốc độ để có tốc độ cao nhất. Còn tốc độ thấp sử dụng để đặt và điều chỉnh vào vị trí lắp ráp.
- Tời ma sát
Tời ma sát được dẫn động bằng động cơ điện hay động cơ đốt trong qua trục nối ma sát có mối liên hệ ma sát với nhau. Động cơ của tời quay một chiều theo chiều nâng, tốc độ hạ vật được điều khiển bằng phanh đai.
Tời nhiều tốc độ
Dòng thiết bị này thích hợp cho các công việc đòi hỏi lực kéo căng không đổi. Giúp tối đa hiệu quả dùng tang cuốn, giảm diện tích lắp đặt, tiết kiệm chi phí và làm cho hệ thống đa dạng hơn. Với ưu điểm khởi động êm, không gây tiếng ồn quá lớn.

Trên đây là những loại tời kéo phổ biến hiện nay, để mua được sản phẩm tời kéo hay tời điện chất lượng với giá thành tốt nhất hãy đến với Siêu thị điện máy Hải Minh. Hải Minh luôn đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
Share:

8 nhận xét:

Nhật Ánh nói...

Tời kéo thường sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha với cấu tạo gồm tang quấn dây giúp nâng vật liệu, hàng hóa lên cao một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian làm việc.
máy tách hạt bắp

Tời điện yamafuji nói...

Nếu nâng vật có trọng lượng nặng thì sử dụng bánh răng nhỏ, vật nhẹ hơn thì dùng bánh răng lớn để tăng tốc độ may bam co

Lê Hoa nói...

Tời kéo tay thường được để nâng các vật liệu, hàng hóa có trọng lượng nhẹ hoặc kéo các xe có trọng tải nhỏ. máy đầm cóc chạy điện

Thanh Loan nói...

Tời nhiều tốc độ được dùng để nâng hạ vật nặng trong quá trình lắp ráp các kết cấu xây dựng. gia may cat be tong

tintin nói...

Thiết bị có lực kéo 5 – 80kN và chiều dài của cáp là 50m – 200m. Hoạt động dựa vào quay tay quai, máy mài sàn hút bụi

Sò Điệp nói...

Tời kéo quay tay hay còn được gọi là tời kéo tay có cấu tạo gồm tang cuốn cáp, các cặp bánh răng truyền động và khung tời được hàn từ thép tấm và tấm hình. máy cắt plasma cầm tay

Marketing Hải Minh HCM nói...

Tời kéo quay tay hay còn được gọi là tời kéo tay có cấu tạo gồm tang cuốn cáp máy uốn ống

Loan nói...

Thiết bị có lực kéo 5 – 80kN và chiều dài của cáp là 50m – 200m máy tời kéo

Nhãn

Lưu trữ Blog