CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

2 Thương Hiệu Tời Điện Mini Được Dùng Nhiều Hiện Nay

Máy tời điện là thiết bị được dùng khá phổ biến hiện nay, được chia ra làm nhiều loại với các chức năng khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu 2 Thương hiệu tời điện mini được dùng nhiều hiện nay.
2 Thương hiệu tời điện mini được dùng nhiều hiện nay
>>> Xem thêm: Kinh nghiệm khi mua và sử dụng máy hút ẩm gia đình
Tời điện mini Yamafuji và tời điện mini Kio Winch là 2 thương hiệu đang rất thịnh hành hiện này và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Bởi nó sở hữu những tính năng và đặc điểm nổi bật hơn các dòng khác.

Máy tời điện mini Yamafuji

Yamafuji là thương hiệu tời điện được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, dải tải trọng phổ biến từ 160-500 kg với các model tương ứng YM-S160 – YM – S500. Chiều dài cáp tiêu chuẩn của tời điện là 12m, 25m, 30m và sử dụng mức điện áp là 220V – dòng điện dân dụng phù hợp với việc nâng hạ vật dụng trong gia đình hay các công trình nhỏ.

Video Giới thiệu máy tời điện Yamafuji YM S


- Tời điện mini này có thể nâng hạ được nhiều tải trọng từ lớn đến bé, chiều dài cáp có thể nâng hạ với khoảng cách linh hoạt, có thể thay cáp theo yêu cầu của người dùng.
- Trong quá trình vận hành sản phẩm có tiếng ồn khá nhỏ không gây ảnh hưởng cho người sử dụng. Tiêu hao ít điện năng khi sử dụng lâu dài.
- Tời điện Yamafuji được thiết kế nhỏ gọn, có giàn nâng, tay điều khiển không dây từ xa rất tiện dụng và được dùng nhiều trong các công trường khác nhau.
Máy tời điện mini Yamafuji

Tời điện mini Kio Winch

Tời điện mini Kio Winch là một dòng thiết bị nâng hạ chất lượng được sản xuất tại Đài Loan, có tải trọng 80, 160, 195, 230, 300kg. Chiều dài cáp lên tới 30m.
- Tương tự như dòng Yamafuji tời điện mini Kio Winch được thiết kế khá nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng, khả năng di chuyển nhanh chóng.
- Tời điện hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố và có khả năng tự dừng hoạt động khi dây cáp chạm vào cần giới hạn
- Hệ thống điều khiển rất đơn giản chỉ với thao tác bấm nút điều khiển từ xa là máy có thể hoạt động.
- Máy dễ vận hành, sử dụng nguồn điện dân dụng để hoạt động, tiếng ồn cũng khá nhỏ.
- Có tải trọng nâng hạ nhỏ nên được dùng chủ yếu trong xây nhà và các công trình có quy mô nhỏ.
Tời điện mini Kio Winch
Hai dòng tời điện có thương hiệu kể trên đều dùng nguồn điện dân dụng 220V nên mức tiêu thụ điện khá nhỏ. Giá thành cũng không quá cao, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.
Thương hiệu Yamafuji và Kio đang được Siêu thị Hải Minh nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với giá thành phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy tời điện mini, tời xây dựng hay tời kéo mặt đất để phục vụ cho công trình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
Share:

8 nhận xét:

Thanh Loan nói...

Tời điện Yamafuji được thiết kế nhỏ gọn, có giàn nâng,
may dam coc

Nhật Ánh nói...

Bởi nó sở hữu những tính năng và đặc điểm nổi bật hơn các dòng khác. máy tách hạt ngô

Tời điện yamafuji nói...

Chiều dài cáp tiêu chuẩn của tời điện là 12m, 25m, 30m và sử dụng mức điện áp là 220V – dòng điện dân dụng phù hợp với việc nâng hạ vật dụng trong gia đình hay các công trình nhỏ máy băm cỏ cho bò

Lê Hoa nói...

Trong quá trình vận hành sản phẩm có tiếng ồn khá nhỏ không gây ảnh hưởng cho người sử dụng máy phát điện chạy dầu

Sò Điệp nói...

Yamafuji là thương hiệu tời điện được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, dải tải trọng phổ biến từ 160-500 kg máy cắt plasma cầm tay

Cân điện tử tự tính tiền giá rẻ nói...

Bởi nó sở hữu những tính năng và đặc điểm nổi bật hơn các dòng khác. máy uốn ống

Cân điện tử tự tính tiền giá rẻ nói...

Hai dòng tời điện có thương hiệu kể trên đều dùng nguồn điện dân dụng 220V nên mức tiêu thụ điện khá nhỏ. máy mài sàn bê tông

Loan nói...

Tời điện Yamafuji được thiết kế nhỏ gọn, có giàn nâng, tay điều khiển không dây từ xa máy tời mặt đất

Nhãn

Lưu trữ Blog