CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Mua máy tời kéo mặt đất ở đâu tốt nhất?

Đối với các chủ thầu công trình hay công nhân sẽ không còn xa lạ gì với thiết bị tời kéo mặt đất, một loại máy sử dụng để nâng hạ các vật nặng trong ngành xây dựng, có thể thêm pully trung gian đến kéo vật thẳng đứng như tời nâng. Vậy mua máy tời kéo mặt đất ở đâu tốt nhất? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
Mua máy tời kéo mặt đất ở đâu tốt nhất?

Những ưu điểm nổi bật của máy

  • Có độ linh hoạt cao, chắc chắn, độ bền lâu dài.
  • Người dùng điều khiển dễ dàng
  • Vận chuyển, nâng hạ hàng hóa nhanh chóng giúp giảm thiểu sức lao động của nhân công
  • Hạn chế tai nạn, an toàn cho người lao động.

Những loại tời kéo mặt đất được dùng nhiều hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại, thương hiệu tời kéo khác nhau, nhưng chỉ chia thành 2 loại phổ biến nhất là JM và JK.
Tời kéo mặt đất JM10
-  Tời kéo mặt đất JM: Chuyên dùng để nâng, kéo vật nặng, được dùng nhiều trong xếp và dỡ các khối bê tông cỡ trung bình lớn, kết cấu thép và các thiết bị cơ học cỡ lớn. Được sử dụng chủ yếu trong: thi công lắp đặt, khai thác khoáng sản, trong nhà máy, nhà xưởng sản xuất.
-  Tời kéo mặt đất JK : Sản xuất và thiết kế tích hợp cùng hệ thống điện cơ và hệ truyền biến 4 trục. Chuyên sử dụng để kéo vật liệu, kết cấu linh kiện, thiết bị xây dựng. Chủ yếu dùng trong các công trình xây dựng lớn, khu hầm khai thác, cầu cảng công nghiệp, kho hàng hóa….

Mua máy tời mặt đất giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Tời điện đa năng KCD
Việc chọn mua tời kéo xây dựng vừa đảm bảo chất lượng vừa có mức chi phí đầu tư hiệu quả nhất không hề đơn giản. Để chọn được thiết bị chính hãng, giá rẻ, đáp ứng đúng nhu cầu người dùng thì việc chọn địa chỉ mua rất quan trọng.
Quý khách hãy đến với Siêu thị điện máy Hải Minh để được cung cấp các loại máy tời kéo chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.
Chúng tôi cung cấp máy tời kéo mặt đất JM, JK , KDJ, KCD, KIO… với nhiều tải trọng khác nhau như tời JK0,5, JK2, JK3, JK5 tời kéo JM5, JM10,…

Vì sao nên lựa chọn sản phẩm của chúng tôi ?

- Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng có đầy đủ CO/CQ. Cam kết bán hàng chính hãng, đổi trả hàng trong vòng một tuần nếu máy bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Chế độ chăm sóc, bảo hành tốt nhất.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhất với mục đích sử dụng và kinh phí đầu tư của quý khách hàng.
Share:

11 nhận xét:

Unknown nói...

Phải tới cửa hàng của ad ngay và luôn thôi!
máy đầm bàn chạy xăng

Nhật Ánh nói...

Cảm ơn bạn về bài viết nhé máy phun thuốc trừ sâu

Tời điện yamafuji nói...

Cảm ơn bạn về bài viết này, mình sẽ tham khảo thêm giá máy bên bạn máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ

Lê Hoa nói...

Trên thị trường có rất nhiều loại, thương hiệu tời kéo khác nhau, nhưng chỉ chia thành 2 loại phổ biến nhất là JM và JK. May toi dien mini

An_An nói...

Mua máy tời kéo mặt đất ở đâu tốt nhất? bài viết hay quá, cảm ơn bạn. Cho mình thêm máy bài viết về máy hủy tài liệu , máy chà tường nữa được không ạ ?

Tin teen nói...

Việc chọn mua tời kéo xây dựng vừa đảm bảo chất lượng vừa có mức chi phí đầu tư hiệu quả nhất không hề đơn giản. Máy xạc cỏ

Marketing Hải Minh HCM nói...

Trên thị trường có rất nhiều loại, thương hiệu tời kéo khác nhau, nhưng chỉ chia thành 2 loại phổ biến nhất là JM và JK. bán máy đo độ rung chính hãng

Unknown nói...

Tời kéo mặt đất JK Sản xuất và thiết kế tích hợp cùng hệ thống điện cơ và hệ truyền biến 4 trục. máy xay nghiền nghệ

Sò Điệp nói...

Vận chuyển, nâng hạ hàng hóa nhanh chóng giúp giảm thiểu sức lao động của nhân công máy cắt plasma cầm tay

Thanh Loan nói...

IGEMS đem tới môi trường học tiếng anh thoải mái hiệu quả qua khóa học hoc tieng anh tre em truc tuyen cho các học viên

Loan nói...

Tiếng anh lưu loát chỉ sau 3 tháng. Hãy tham khảo ngay khóa học học tiếng anh giao tiếp cho bé tại IGEMS

Nhãn

Lưu trữ Blog