CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Những chú ý cần biết khi mua máy cắt sắt

Trong ngành công nghiệp cơ khí hiện nay loại máy được sử dụng phổ biến nhất là máy cắt sắt. Để đạt được hiệu quả cao nhất thì việc lựa chọn một chiếc máy phù hợp khá quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn dễ dàng lựa chọn được máy cắt sắt phù hợp. Hãy tham khảo ngay nhé !
Những chú ý cần biết khi mua máy cắt sắt

Khả năng cắt và đục lỗ

Trước khi tiến hành cắt người cắt nên chú ý đến đường cắt, với đường cắt dài cần phải thử thao tác di chuyển tay cắt để chắc chắc mức độ thuần thục của tay cắt tới khi thực hiện cắt thực tế. Dừng tay cắt hay bắt đầu lại trong khi cắt thực tế tại điểm dừng sẽ là khá khó khăn và sẽ gây ra ảnh hưởng xấu đến chất lượng đường cắt.
Nhân viên kỹ thuật cần phải đảm bảo rằng bạn dùng đúng dòng cắt và tốc độ cắt, nên cắt thử trên cùng một loại vật liệu mà bạn sẽ thực hiện trên thực tế.
Khả năng cắt và đục lỗ của máy
Khi xuất hiện các tia lửa plasma trên bề mặt vật cắt, việc đó có nghĩa là bạn đã di chuyển tay cắt quá nhanh. Với tốc độ cắt phù hợp hồ quang plasma cần duy trì ở góc 15 tới 20 độ so với hướng di chuyển.

Vật liệu

Để lựa chọn được 1 chiếc máy cắt phù hợp các bạn nên xét xem vật liệu chúng ta cần cắt là loại vật liệu nào. Ngày nay, những loại máy cắt sắt có khả năng cắt nhiều loại vật liệu, cũng như độ dày khác nhau, loại vật liệu chứa sắt, hoặc không chứa sắt, độ dày cắt có thể lên tới 80mm.

Lựa chọn bộ nguồn thích hợp

Tùy vào độ dày vật liệu cắt (Ví dụ: nguồn 100A có thể cắt vật liệu lên dày 15mm) và yêu cầu chất lượng đường cắt để lựa chọn nguồn cắt thông thường hay bộ nguồn có độ phân giải cao.
Lựa chọn bộ nguồn thích hợp cho máy
Qua thông tin về việc lưu ý khi mua máy cắt sắt ở trên mong rằng các bạn sẽ có được những kiến thức cần thiết để chọn cho mình chiếc máy phù hợp với công việc nhất. Chúc bạn thành công !
Share:

8 nhận xét:

Unknown nói...

Nhờ ad tư vấn thêm với
máy đầm bàn

Nhật Ánh nói...

Bài viết hữu ích quá, bạn có thể tư vấn thêm cho mình khi mua máy cắt sắt được không ! may phun thuoc

Tời điện yamafuji nói...

Mình nên sử dụng như nào khi mua máy cắt sắt hả bạn máy phun thuốc trừ sâu

Lê Hoa nói...

Trước khi tiến hành cắt người cắt nên chú ý đến đường cắt, với đường cắt dài cần phải thử thao tác di chuyển tay cắt để chắc chắc mức độ thuần thục của tay tời điện mini

Unknown nói...

với đường cắt dài cần phải thử thao tác di chuyển tay cắt để chắc chắc mức độ thuần thục của tay cắt tới khi thực hiện cắt thực tế. máy xay vắt nghệ tươi

Sò Điệp nói...

Dừng tay cắt hay bắt đầu lại trong khi cắt thực tế tại điểm dừng sẽ là khá khó khăn và sẽ gây ra ảnh hưởng xấu đến chất lượng đường cắt. máy cắt plasma cầm tay

Thanh Loan nói...

IGEMS đem tới môi trường học tiếng anh thoải mái hiệu quả qua khóa học học tiếng anh trẻ em tốt ở hà nội cho các học viên

Loan nói...

Tiếng anh lưu loát chỉ sau 3 tháng. Hãy tham khảo ngay khóa học học tiếng anh dành cho trẻ em lớp 1 tại IGEMS

Nhãn

Lưu trữ Blog