CÔNG TY HẢI MINH- nhà cung cấp hàng đầu, uy tín các loại máy công nghiệp và xây dựng.

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Hiệu Quả Hút Ẩm Của Máy Hút Ẩm Và Máy Điều Hòa Không Khí Ra Sao?


Mỗi năm khi tới mùa mưa lại làm cho độ ẩm trong không khí tăng cao, dẫn tới sự hình thành và phát triển nấm mốc từ đó gây nên bệnh về đường hô hấp. Không những thế nó còn làm cho con người cực kì khó chịu khi sàn nhà đổ mồ hôi và không thể bay hơi vì độ ẩm trong không khí đã bị bão hòa. Để khắc phục tình trạng này người ta thường sử dụng máy hút ẩm và điều hòa không khí. Vậy hiệu quả hút ẩm của máy hút ẩm và máy điều hòa không khí ra sao? Mời bạn đọc cùng Hải Minh tìm hiểu ở bài viết này nhé.
Hiệu quả hút ẩm của máy hút ẩm và máy điều hòa không khí ra sao?
>>> Xem thêm: Cách kéo dài tuổi thọ và hiệu quả của máy phun sơn

Máy hút ẩm và máy điều hòa không khí hút ẩm như thế nào?

Máy điều hòa không khí cũng có chức năng hút ẩm nhưng bằng cách thổi khí lạnh ra. Khi không khí đi qua cuộn dây làm mát sẽ được bơm bởi máy nén thông qua một ống để ngoài không gian được làm mát. Nhiệt thải đi qua các cuộn dây và tụ điện được chuyển ra không khí bên ngoài. Nước ngưng được chuyển ra ngoài môi trường qua ống thoát nước.
Máy điều hòa không khí 
Máy hút ẩm có tính năng loại bỏ độ ẩm bằng cách hút ngược trở lại vào máy qua dàn lạnh, luồng không khí có hơi nước qua dàn lạnh sẽ ngưng tụ thành nước chuyển vào ngăn nước thải, không khí còn lại được thoát ra phía ngoài đem lại không khí khô ráo.
Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm

Hiệu quả hút ẩm của 2 dòng máy ra sao?

Vì máy điều hòa nhiệt độ có tính năng hút ẩm tương tự máy hút ẩm nên chúng ta thường sử dụng để hút ẩm tạm thời. Tuy nhiên, độ ẩm được loại bỏ bằng cách tái bay hơi vào dòng khí xả làm không khí ấm dần lên. Hiệu quả tiết kiệm điện năng không cao như dòng máy hút ẩm chuyên biệt.
Hầu như điều hòa không khí được điều khiển từ hệ thống điều khiển nhiệt không phải từ Humidistat (được sử dụng để kiểm soát máy hút ẩm). Nhiệt độ và độ ẩm ở không gian khép kín sẽ có liên quan mật thiết với nhau vì thế sẽ khó kiểm soát độ ẩm bằng cách cảm nhận bằng nhiệt độ như máy điều hòa.
Thay vào đó máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp là những dòng máy chuyên biệt về hút ẩm với chức năng và nguyên lý hoạt động thích hợp  giúp máy có khả năng hút ẩm vượt trội, đem lại bầu không khí trong lành cũng như bảo vệ sức khỏe tốt cho gia đình bạn.
Hiệu quả của máy hút ẩm
Để chọn mua được dòng máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng với chế độ bảo hành lâu dài thì Siêu thị Hải Minh là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng với những sản phẩm tốt nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tận tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được dòng máy phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng truy cập Website: Sieuthihaiminh.vn hoặc Sieuthidienmaychinhhang.vn.
Share:

6 nhận xét:

Tin teen nói...

Để chọn mua được dòng máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng với chế độ bảo hành lâu dài thì Siêu thị Hải Minh. bán máy phun vữa giá rẻ

Thanh Loan nói...

Thay vào đó máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp là những dòng máy chuyên biệt về hút ẩm với chức năng và nguyên lý hoạt động thích hợp giúp máy có khả năng hút ẩm vượt trội,
báo giá máy đầm cóc honda

Lê Hoa nói...

Máy hút ẩm có tính năng loại bỏ độ ẩm bằng cách hút ngược trở lại vào máy qua dàn lạnh, luồng không khí có hơi nước qua dàn lạnh sẽ ngưng tụ thành nước
máy châm công vân tay

Nhật Ánh nói...

Nhiệt thải đi qua các cuộn dây và tụ điện được chuyển ra không khí bên ngoài. Nước ngưng được chuyển ra ngoài môi trường qua ống thoát nướcmay giat tham

Sò Điệp nói...

máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp là những dòng máy chuyên biệt về hút ẩm với chức năng và nguyên lý hoạt động thích hợp máy cắt plasma cầm tay

Loan nói...

Máy điều hòa không khí cũng có chức năng hút ẩm nhưng bằng cách thổi khí lạnh ra tời điện mini

Nhãn

Lưu trữ Blog